Hlaðan
  • Hlaðan
  • Leiga
  • Verðskrá
  • Handbók
  • Menu

Handbók Hlöðunnar

Verklagsreglur og leiðbeiningar fyrir starfsmenn og leigutaka 

Handbók Hlöðunnar

Verklagsreglur og leiðbeiningar fyrir starfsmenn og leigutaka 

  • Efnisyfirlit

Um Hlöðuna
Hvað er til staðar?
Hlutverk leigutaka
Frágangur leigutaka
Hlutverk starfsmanna
Leiðbeiningar að tækjum:

  • Kaffivélar
  • Uppþvottavél
  • Kastarar
  • Hljóðnemar
  • Skjávarpi
  • Spila tónlist úr tölvu
  • Tengja eigin tæki við hljóðkerfi
  • Um Hlöðuna
Hlaðan er fjölnota salur við gamla Gufunesbæinn á vegum frístundamiðstöðvarinnar Ársels/Gufunesbæjar. Hlaðan hefur í gegn um tíðina nýst vel fyrir ýmiss konar viðburði, til dæmis starfsdaga, fundi, litlar ráðstefnur og ýmiskonar veislur. Hægt er að leigja Hlöðuna hér. Athygli er vakin á að Hlaðan er ekki leigð út fyrir partý og hún er ekki leigð lengur en til miðnættis. Á skrifstofutíma er hægt að panta kaffi og veitingar gegn gjaldi sé þess óskað, sjá nánar hér. Hlaðan er ekki leigð út án starfsmanna utan skrifstofutíma. Sérstaklega er greitt fyrir starfsmenn, 5.200 kr á klukkustund hver starfsmaður í minnst fjórar klukkustundir. Metið er í hverju tilfelli fyrir sig hve þörf er á mörgum starfsmönnum.
Við Hlöðuna er stór pallur með hlöðnu kolagrilli sem upplagt er að nýta á sólríkum dögum. Frístundagarðurinn við Gufunesbæ er í nánasta umhverfi Hlöðunnar en þar er að finna ýmiskonar afþreyingu s.s. frisbígolfvöll, strandblaksvelli, petanque-velli, rathlaupabraut, ærslabelg, hjólabretttasvæði og síðan fjölskyldusvæði en þar ýmis leiktæki eru fyrir yngri kynslóðina. Einnig eru stórar grasflatir sem hægt er að nýta í alls kyns leiki og hópefli.

Hlaðan tekur 90-100 manns í sæti í sal. Á efri hæð er fundarborð, setustofa með sjónvarpi sem hægt er að tengja tölvu við og eldhúsaðstaða. Fimm salerni eru í Hlöðunni, þar af er eitt með aðgengi fyrir fólk í hjólastól. Aðgengi er fyrir fólk í hjólastól inn í Hlöðuna um hurð á norðurhlið hússins, um neðri hæð og út á pall. Fyrir utan Hlöðuna eru tvö bílastæði fyrir fólk í hjólastól.

  • Hvað er til staðar
  • Hljóðkerfi
    • Hægt er að tengja tölvu við hljóðkerfi við skjávarpatjald inn í sal, í diskóbúri er hægt að tengja tölvu, síma, spjaldtölvur o.fl. með hljóðtengi (Aux) og lightning/aux breytistykki eða spila úr tölvu sem er á staðnum.
  • Skjávarpi
    • Hægt er að tengja tölvu við skjávarpa inn í sal eða varpa upp úr tölvu sem er á staðnum í gegn um netið eða með usb-kubb.
  • Glærustjóri er á staðnum
  • Flettitafla með blöðum
  • Púlt
  • Míkrafónar, bæði þráðlausir og tengdir í vegg
  • 20 borð með málin 80*160 cm
  • 2 borð með málin 80*180 cm
  • 2 borð með hækkanlega fætur með málin 60*120 cm
  • 2 háir barnastólar

Eldhús:

  • Heimilisofn og helluborð
    • Hentar til að hita upp veitingar, tækin ráða ekki við að elda fyrir stóra hópa eða hita upp mikið magn matar
  • Ísskápur
    • Aukaísskápur með frysti er staðsettur í geymslu við hliðina á Hlöðunni ef þarf
  • 2 stórar (20 bolla) kaffivélar og 6 hitakönnur með pumpu
  • Leirtau fyrir 90 manns
    • Diskar, glös, hnífapör, kaffibollar, kökudiskar, léttvínsglös, freyðivínsglös
    • Allur helsti borðbúnaður
  • Hlutverk leigutaka á leigutíma
  • Að minnsta kosti einn ábyrgðaraðili á vegum leigutaka skal vera til staðar á meðan viðburði stendur. Ábyrgðaraðili mætir á undan gestum og er á staðnum þar til allir gestir eru farnir úr húsi og frágangi lokið. Ábyrgðaraðili sér til þess að öllum skyldum leigutaka sé sinnt og er tengiliður starfsmanna.
  • Leigutaki sér um að raða upp borðum og stólum fyrir viðburð og skreyta salinn. Ekki er í boði að skreyta með confetti þar sem það litar gólf, innréttingar og húsbúnað. Ekki er hægt að komast fyrr inn í salinn nema sérstaklega sé um það samið.
  • Almennur frágangur er á ábyrgð leigutaka.

  • Frágangur leigutaka
  • Taka inn allt það sem hefur verið farið með á útisvæði.
  • Henda rusli á palli og útisvæði hafi það verið notað.
  • Þrífa grill á palli hafi það verið notað.
  • Raða stólum á þar til gerðar grindur.
  • Þurrka af borðum með rakri tusku.
  • Raða borðum meðfram veggjum eins og kostur er án þess að þau hindri aðgang að neyðarútgöngum.
  • Fjarlægja allan búnað, óskilamuni, afgang af mat, skreytingar og annað sem leigutaki eða aðrir á hans vegum hafa komið með í Hlöðuna. Gæta skal þess að ekki verði eftir leifar af límbandi, kennaratyggjói, böndum eða öðru sem kann að hafa verið nýtt til að festa upp skreytingar eða plaköt.
  • Flokka og henda öllu rusli í viðeigandi flokkunarílát.
Ef Hlaðan er leigð án starfsmanna bætist eftirfarandi við:
  • Skilja við allan búnað Hlöðunnar á sínum stað
  • Ganga vel frá diskóbúri:
    • Draga skjávarpatjald alla leið upp
    • Slökkva á myndvarpa á rofa á vegg
    • Öll tæki í upprunalegum stillingum
    • Slökkva á fjöltengi undir borði
    • Slökkva á tölvu
    • Gæta að því að allar snúrur og fylgihlutir með myndvarpa séu í merktum kassa sem á að liggja á borði
    • Snúrur, míkrafónar og aðrir hlutir fari á viðeigandi staði
  • Vaska upp allt leirtau sem hefur verið notað (sjá leiðbeiningar fyrir uppþvottavél á vegg í eldhúsi).
  • Ganga frá þurru og hreinu leirtaui á sína staði.
  • Þrífa og tæma uppþvottavél samkvæmt leiðbeiningum.
  • Kaffikönnur skulu vera hreinar, skola innan úr könnunum og rörum á stút í pumpukönnu og skilja eftir opnar svo lofti um.
  • Þurrka af borðflötum í eldhúsi, vask og blöndunartækjum.
  • Skilja óhreinar tuskur og viskastykki eftir í ræstikompu, hengt upp á snaga svo það þorni.
  • Gæta þess að dregið sé fyrir glugga, ofnar stilltir á 2-3, öll ljós séu slökkt, gluggi á efri hæð lokaður og allar hurðir læstar áður en húsnæði er yfirgefið.
Skilja þarf við salinn tilbúnum til ræstingar.
Ef þrif og frágangur er ekki í samræmi við kröfur getur það lent á leigutaka að borga aukalega fyrir frágang.
Tilkynna skal í síma 411 5600 ef tjón verður á útbúnaði í Hlöðunni.
Hægt er að nálgast óskilamuni í Gufunesbæ næsta virka dag eftir viðburð.
  • Hlutverk starfsmanna á viðburði
Hlaðan er ekki leigð út utan skrifstofutíma án starfsmanns/starfsmanna. Fjöldi starfsmanna sem þarf á viðburð er metinn í hverju tilfelli fyrir sig með tilliti til áætlaðs gestafjölda og umfangi viðburðar. Vakin er athygli á að kostnaður vegna starfsmanna er ekki innifalinn í leiguverði fyrir Hlöðuna.
Hlutverk starfsmanna í Hlöðunni er eftirfarandi:
  • Starfsmaður er til staðar í Hlöðunni allan tímann meðan á viðburði stendur.
  • Starfsmaður er leigutaka innan handar varðandi þjónustu:
    • Aðstoðar við að taka af borðum á meðan á viðburði stendur. Ekki er ætlast til að starfsmaður þjóni til borðs eða beri fram drykki.
    • Hellir upp á kaffi.
    • Hitar upp veitingar.
    • Aðstoðar við að fylla á hlaðborð og drykkjarborð.
    • Sér um uppvask og frágang leirtaus.
  • Heldur húsnæði snyrtilegu á meðan viðburði stendur, t.d. tæmir rusl, þurrkar upp ef sullast niður og fyllir á pappír á salernum.
  • Hefur umsjón með húsnæði, tækjum og öðrum búnaði.
  • Leiðbeinir með hljóð- og myndkerfi.
  • Aðstoðar leigutaka við frágang ef tími gefst.
  •  Sér til þess að leigutaki skili af sér sal í samræmi við verklagsreglur.
  •  Er ábyrgur fyrir því að allur búnaður sem tilheyrir Hlöðunni sé á sínum stað þegar Hlaðan er yfirgefin.
  • Starfsmaður er ábyrgur fyrir lokafrágangi, svo sem að gæta þess að gluggar séu lokaðir, hurðar læstar og þjófavarnarkerfi sé virkt.
  • Kaffivélar
  • Setja 2,2 lítra af vatni í kaffivélina (sjá bláa vatnskönnu við kaffibox)
  • Kaffipokar eru í neðstu skúffu við gluggann (einnig eru þeir stundum uppi á hillu fyrir ofan kaffivél)
  • Setja 8 rúmlega sléttar mæliskeiðar af kaffi (mæliskeið er í kaffiboxi)
  • Leigutaki á að koma bæði með kaffi / te og mjólk með sér á viðburð.

  • Uppþvottavélar
Kveikja
  • Opna vélina og sjá til þess að sigtið sé fast í botninum. Sé það laust skal festa það með því að ýta tappanum (hægra megin á sigtinu) niður og snúa til hægri þar til hann festist.
  • Ýta á græna takkann (lengst til vinstri) þá kviknar ljós á honum, bíða skal eftir að vélin fylli sig af vatni – hafa vélina lokaða á meðan. (tekur u.þ.b. 3 mín)
  • Þegar vatn er komið í botn vélarinnar er hægt að byrja að nota hana. Bakkar undir leirtau eru hægra megin við vaskinn. Setja 1 msk af uppþvottavéladufti í vélina. Þegar búið er að fylla bakkann og setja inn í vélina er ýtt á takkann lengst til hægri (með hring á) til að setja hana í gang.
  • Skipta þarf um vatn eftir 5 – 6 þvotta
Slökkva/tæma
  • Opna vélina.
  • Snúa tappanum á sigtinu til vinstri svo að sigtið losni. Hreinsa skal sigtið ef að einhver óhreinindi eru í því og leggja það svo aftur á sinn stað – án þess að festa það.
  • Hafa vélina opna og kveikt á græna takkanum. Halda skal takkanum lengst til hægri (með hringnum á) inni í 5 sek eða þar til vélin byrjar að tæma sig. Tekur það u.þ.b. 3 mín.
  • Þegar vélin er búin að tæma sig skal festa sigtið aftur, loka vélinni og slökkva á græna takkanum.
  • Ísskápar
  • Ef áfengi er sett í ísskápa, þá þarf að taka hillur úr ísskápunum.
  • Hillurnar þola ekki að staflað sé á þær.
  • Að viðburði loknum skal allt fjarlægt úr ísskápum.
  • Kastarar
  • Kveikja á tökkum á ljósmagnara (er uppi á hillu). Ýta öllum tökkum til VINSTRI
  • Ljósmixer (box á vegg (svarta/stál)) með chase1 til chase 6: Kveikt á on takka (takki ofan á boxinu)
  • chase 1 og chase 2 = svartir kastarar sem beina ljósi á svið:
  • Ýta tökkunum og master upp
  • chase 3, chase 4, chase 5, chase 6 = kastarar fyrir ofan svið (rauðir og bláir). Ýta tökkum upp. (+ speed upp ef blikka)
  • Slökkva á tökkum á ljósmagnara (sem er uppi á hillu). Ýta öllum tökkum til HÆGRI
  • Slökkva á ljósmixer (box á vegg (svarta(stál)). Slökkt á of takka (takki ofan á boxinu)
  • Hljóðnemar
  • Tveir þráðlausir micar eru í læstu boxi í diskó-búri, einnig eru 2 micar með snúru (starfsmaður sér um að sækja þá).
  • Sjá handbók varðandi stillingu mica (tækja-hljóð-borð = lesa á takkana, merktir lausir micar, ýta þeim tökkum upp. 3 takkar lengst til hægri fara ¼ upp).
  • Skjávarpi
  • Kveikja á rofa á vegg hægra-megin í diskó-búri (rofi merktur SKJÁVARPI).
  • Snúa rofa (hringur) h-megin á vegg í diskó-búri (fyrir ofan rofa merktur Skjávarpi) til að setja tjaldið niður.
  • Kveikja á skjávarpanum með fjarstýringu og velja 1 = ef tengja á fartölvu við skjávarpa. Velja 2 = ef tengja á skjávarpa við tölvu í diskó-búri.
  • Setja Hdmi/VGA-snúru í samband í vegg og tölvu til að tengjast skjávarpa.
  • Setja hljóðsnúru í vegg ef nota á hljóð úr tölvu. Eingöngu þarf að nota hljóðsnúru ef verið er að nota VGA tengingu.
  • Nota bendi sem er geymdur í læstu boxi í diskó-búri (starfsmaður sér um).
  • Muna að ganga frá snúrum og fjarstýringu í skúffu í diskó-búri.
  • Starfsmaður gengur frá bendi í læst box í diskó-búri.
  • Ræsting eftir viðburð
Efri hæð
  • Sópa allt uppi
  • Þurrka af öllum borðum og sjónvarpsskáp
  • Moppa stigann
  • Skúra efri hæð + stiga (ef þarf, annars bletta)
Neðri hæð
  • Moppa sal með moppu-skærum / eða sópa
  • Sópa anddyri og ryksuga mottur
  • Blettahreinsa sal með rakri moppu, skúra anddyri og salerni
  • Þrífa klósett, vaska og ofan á handþurrkukassa, wckassa, sápukassa + ljósum á WC
  • Fylla á klósettpappír og handþurrkur
  • Þrífa rúður í hurðum (inni og útihurðar) með spreyi og moppuskafti.
  • Þurrka af listum í salnum Diskóbúr
  • Þurrka af borðum
  • Þrífa glerið í diskóbúri með viðeigandi spreyi (í ræstingageymslu er moppuskaft sem hægt er að nýta við þessi þrif).
  • Setja snúrur á viðeigandi staði og tryggja að slökkt sé á öllum tækjum
Útisvæði
  • Losa ruslatunnur á útisvæði og setja í ruslatunnur fyrir ofan Hlöðuna
  • Losa stubbabox
  • Taka rusl upp í kringum Hlöðuna (stubba, dósir, flöskur og annað rusl)
Tryggja að allar hurðar séu lokaðar og læstar og gluggi á efri hæð lokaður.

Þjónustuver

Senda ábendingu
Netspjall 8:30-15:00
Spurt og svarað
Sími 411 1111
 kl. 8:30–16:00
upplysingar@reykjavik.is

Skrifstofa

Frístundamiðstöðin Gufunesbær
við Gufunesveg
112 Reykjavík
Sími 411 5600 kl. 8:20–16:00
gufunes@rvkfri.is
Scroll to top